วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

แก้วเยติสกรีนโลโก้ รับทำแก้วน้ำสแตนเลสเก็บความเย็น ยิงเลเซอร์ชื่อบริษัท สั่งผลิตแก้ว YETI ของแท้ แก้วน้ำพรีเมี่ยม

รับผลิตแก้วเยติ สกรีนโลโก้ สั่งทำแก้วน้ำสแตนเลส พร้อมสกรีนตามแบบ แก้วเก็บอุณหภูมิยิงเลเซอร์ชื่อบริษัท

แก้วเยติสกรีนโลโก้ รับทำแก้วน้ำสแตนเลสเก็บความเย็น น้ำแข็งไม่ละลาย เก็บอุณหภูมิได้นานกว่า 10 ชั่วโมง แก้วเยติ ทรงเยติทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ แก้วเยติพร้อมสกรีนโลโก้ เกรด A แก้วน้ำพรีเมี่ยม วัสดุสแตนเลส 304 อย่างดี ไม่เป็นสนิม และทางบริษัทของเรายังจำหน่าย แก้ว YETI ของแท้ 100% ให้บริการนำเข้าแก้ว yeti จากต่างประเทศ จากบริษัทที่อเมริกาโดยตรง

ทางเรามี แก้วน้ำสแตนเลสทรงเยติ แก้วเก็บความเย็น สกรีนโลโก้ หลากหลายแบบ หลายวัสดุ ให้คุณเลือกตามวัตถุประสงค์การนำไปใช้งาน และงบประมาณของคุณ

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์: 064-945-4445 (บันทึกเบอร์ขึ้นไลน์)


แก้วเยติสกรีนโลโก้ ทรง YETI ยิงเลเซอร์ ของแท้ เกรด A ราคาส่งจากโรงงาน


รับทำแก้วเยติ สกรีนโลโก้ สกรีนชื่อบริษัท ยิงเลเซอร์ชื่อคน ชื่อพนักงาน พิมพ์ลวดลายตามแบบ ด้วยระบบ UV Printing พิมพ์รูปภาพ DTF แบบ Heat Transfer ราคาส่งจากโรงงานโดยตรง ในส่วนของแก้วทรงเยติ ตามที่เห็นในห้างร้านทั่วไป จะมี 2 ขนาดหลักๆคือ
  • แก้วเยติ ขนาด 20 ออนซ์ หรือประมาณ 500 ml. เป็นขนาดเล็ก
  • แก้วเยติ ขนาด 30 oz. หรือประมาณ 800-900 ml. เป็นขนาดใหญ่
โดยที่มีทั้งแก้วเยติทรงกระบอก ทรงก้นเล็กปากแก้วกว้าง มีให้คุณเลือกหลายสี เช่น แก้วเยติสีดำ สีดำด้าน สีทูโทน สีน้ำเงิน สีกรมท่า Navy Blue ขอบสีเงิน แก้วสแตนเลสสีขาว สีฟ้า สีชมพู สีส้ม สีม่วง สีเขียวอ่อน เขียวเข้ม แก้วน้ำเก็บความเย็นสีสแตนเลส สีเงิน เป็นต้น

รับผลิตแก้วสแตนเลสเก็บความเย็น พร้อมสกรีนโลโก้ แก้วเยติสกรีนโลโก้


แก้วสแตนเลสสกรีนโลโก้ แก้วเก็บความเย็นพร้อมสกรีน ยิงเลเซอร์ รับทำกระบอกน้ำ 2 ชั้น แก้วเยติ YETI ราคาส่งจากโรงงาน

โรงงานทำแก้วพรีเมี่ยม ให้บริการ สั่งทำแก้วสแตนเลสสกรีนโลโก้ แก้วเก็บความเย็น รับทำกระบอกน้ำ 2 ชั้น แก้วเยติ YETI ราคาส่ง ซึ่งในส่วนของวัสดุที่ใช้นำมาผลิต ทำให้ราคาของแก้วเยติแต่ละรุ่น มีความแตกต่างกันออกไปเป็นอย่างมาก โดยที่ทางเรามี 3 เกรดหลักๆ ให้คุณได้เลือกสรร
  • แก้วเยติของแท้ 100% มีใบรับประกัน activate ผ่านหน้าเว็บไซต์ yeti อเมริกา แคนนาดา ได้ทันที
  • แก้วเยติเกรดพรีเมี่ยม ใช้วัสดุสแตนเลส 304 อย่างดี Food Grade ไม่เป็นสนิม
  • แก้วเยติเกรดธรรมดา ทั่วไป (สำหรับท่านที่เน้นเรื่องราคาถูก)
ในส่วนของการรับนำเข้าแก้วเยติของแท้ ทางเราให้บริการนำเข้าสินค้า จากทางบริษัทแม่โดยตรง และยังจัดเตรียม พร้อมดำเนินการเรื่องเอกสารนำเข้า ภาษีนำเข้า กับทางกรมศุลกากร เอกสารออก Vat และ Tax โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม

ร้านรับทำแก้วสแตนเลสยิงเลเซอร์โลโก้ แก้วเยติยิงเลเซอร์ชื่อบริษัท ลวดลายต่างๆ ตามแบบของคุณ

รับผลิตแก้วเยติยิงเลเซอร์โลโก้ yeti สีดำ ขนาดเล็ก 20 ออนซ์ 500 ml laser engraved ชื่อหน่วยงานบริษัท

รับผลิตแก้วเยติยิงเลเซอร์โลโก้ yeti สีดำ ขนาดเล็ก 20 ออนซ์ หรือมีความจุปริมาตร 500 ml พร้อมทำ laser engraved ชื่อหน่วยงาน องค์กร บริษัท หรือยิงเลเซอร์เป็นข้อความ ลวดลายที่คุณต้องการ ซึ่งการทำเลเซอร์ เป็นการใช้เครื่องยิงความร้อนแบบอัตโนมัติ ลงไปบนพื้นผิวเคลือบแก้ว จึงทำให้สีของโลโก้ ที่ได้จากการยิงเลเซอร์ ออกมาเป็นสีเงิน สีของเนื้อสแตนเลส ด้านใน ให้ความหรูหรา ดูแพง

นอกจากนี้แล้วเรายัง รับทำกระบอกน้ำสกรีนโลโก้ แก้วสแตนเลส 2 ชั้น แก้วพลาสติก 2 ชั้น กระบอกน้ำเก็บความเย็น แก้วน้ำพรีเมี่ยม กระบอกน้ำพรีเมี่ยม แก้วน้ำเก็บความเย็น กระบอกน้ำพลาสติก กระบอกน้ำซิลิโคน กระบอกน้ำเก็บความร้อน ยิงเลเซอร์ อีกหลายรุ่น หลายรูปทรง ให้คุณเลือกตามความต้องการ ในการนำไปใช้งาน

สนใจสามารถติดต่อสอบถาม สั่งซื้อ ได้ที่

บริษัท โชคดีพรีเมี่ยม อินเตอร์เทรด จำกัด
รับผลิตและจำหน่ายของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก พร้อมสกรีนโลโก้ ยิงเลเซอร์ พิมพ์ลวดลายตามแบบ

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่
โทรศัพท์: 064-945-4445 (บันทึกเบอร์ขึ้นไลน์)
LINE ID: @chokdeepremium (มี @ นำหน้า)
หรือกด แอดไลน์ เพื่อสอบถามรายละเอียด
E-mail: sale@chokdeepremium หรือ chokdeepremium@gmail.com

โรงงานทำของพรีเมี่ยม ไลน์ เบอร์โทร ร้านรับผลิตของที่ระลึก พร้อมสกรีนโลโก้ ยิงเลเซอร์ ของแจกลูกค้า ของขวัญ เว็บทำของชำร่วย
โรงงานทำของพรีเมี่ยม ไลน์ เบอร์โทร ร้านรับผลิตของที่ระลึก พร้อมสกรีนโลโก้ ยิงเลเซอร์ ของแจกลูกค้า ของขวัญ เว็บทำของชำร่วย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น